1 Thời gian bảo hành

Các sản phẩm bán ra trực tiếp bởi davs việt nam  có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website: DAVS Việt Nam và Phiếu xuất kho kiêm Phiếu bảo hành.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành

2.Điều kiện bảo hành:

-Sản phẩm bị trục trặc, lỗi do nhà sản xuất.

-Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

-Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

-Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

-Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

-Phải có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.

-Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

3.Từ chối bảo hành:

-Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, có tem bảo hành nhưng bị bong tróc, bị rách, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành

-Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của davs.vn

-Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…

-Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.

-Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.

-Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi

-Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của DAVS Việt Nam

-Sản phẩm hết thời gian bảo hành
-Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

– Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân

4.Thời gian nhận và trả bảo hành:

DAVS Việt Nam nhận và trả bảo hành tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết)

từ 9h30 đến 17h30

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành ngoài 2 khung giờ trên vui lòng liên hệ trước với Phòng bảo hành của DAVS theo số máy 0766 020 626